NWHA Forum
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Choice Of Forum Language

3 posters

Go down

Choice Of Forum Language Empty Choice Of Forum Language

Post by john.shepherd Fri Apr 18, 2008 1:04 pm

If you wish to view this site in an alternative language please choose the language required from the drop down list in Profile - Preferences/Os hoffech weld y safle hwn mewn iaith arall dewiswch yr iaith o ddewis o’r rhestr sydd ar y gwymplen yn Proffil – Dewisiadau.
john.shepherd
john.shepherd

Number of posts : 23
Registration date : 2008-03-20

http://www.nwha.org.uk

Back to top Go down

Choice Of Forum Language Empty Re: Choice Of Forum Language

Post by Tenant Blin Fri Aug 22, 2008 4:07 am

Piti nad yw'r Gymraeg ymysg y ddewis ieithoedd. Mae fersiwn Cymraeg ar gael i'r fath yma o fforwm trwy Griw Maes-e

Tenant Blin

Number of posts : 2
Registration date : 2008-08-20

Back to top Go down

Post by viv.perry Wed Aug 27, 2008 2:00 pm

Tenant Blin wrote:Piti nad yw'r Gymraeg ymysg y ddewis ieithoedd. Mae fersiwn Cymraeg ar gael i'r fath yma o fforwm trwy Griw Maes-e

Os wnewch chi glicio ar Profile, yna preferences, yna language, mi ddowch o hyd i ‘Cymraeg’ ar waelod y rhestr. Ymddiheuriadau nad ydyw yn nhrefn yr wyddor, ond dyna'r ffordd y trefnodd y perchnogion y rhestr. Dwi wedi bod ar fforwm Maes-e.com. Mae yno ddefnydd diddorol o iaith na fuasai'n weddus bob amser i'n cynulleidfa Rolling Eyes , problem arall yw mae yn y Gymraeg yn unig y mae, tra mae un ni yn ddwyieithog.

If you click on Profile, then preferences, then language, you will find Cymraeg at the bottom of the list.Sorry it is not alphabetical, but that is the way the owners have done it. I have checked Maes-e.com forum.There is some interesting use of language that may not always be appropriate for our audience Rolling Eyes , and another problem is that it is only in Welsh,whereas ours is bi-lingual.
viv.perry
viv.perry

Number of posts : 21
Registration date : 2008-03-26

Back to top Go down

Post by Sponsored content

Sponsored content

Back to top Go down